Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Kiếm tiền theo cấp số nhân

Kiếm tiền theo cấp số nhân
Hằng ngày bạn đi làm công ăn lương. Mỗi ngày bạn làm 8 tiếng sẽ hưởng lương 8 tiếng cố gắng tăng ca 10 tiếng thì chỉ hưởng duoc 10 tiếng giờ công. Nhưng ở Satavina sẽ cho bạn cơ hội kiếm tiền theo cấp số nhân. Khi bạn làm 1 có thể hưởng được 2 hoặc 10 nếu bạn biết cách.
              Mình đã biết đến cách kiếm tiền qua mạng thông qua việc xem quảng cáo đã từ lâu lắm rồi. Nhưng đa phần là các công ty nước ngoài. Không biết trụ sở, không biết họ có làm ăn kinh doanh thật hay không nên mình không tin ở họ. Mình nghĩ nếu có làm chắc cũng không nhận được đồng nào. Vì nếu họ không trả thì mình cũng có làm gì được họ đâu, biết đâu mà đòi.
            Hiện nay có công ty Satavina kinh doanh lĩnh vực như vậy nên mình tin tưởng hơn. Mình cũng biết rất nhiều bạn không tin về cách kiếm tiền này lắm. Vì nghĩ cũng giống như những công ty khác sau khi làm việc cật lực cuối cùng chờ mãi không thấy tiền vào tài khoản mình gì hết. Có khi bị lộ tài khoản còn bị mất tiền nữa. Mình cũng đã giới thiệu với bạn bè mình về Satavina và cũng nhận được câu "Mày đừng tin vào máy việc đó hãy để thời gian học hoặc làm việc khác có ích hơn" nghe xong mà phát buồn. Nhưng mình và các bạn đang là thành viên ở đây tin tưởng vào Satavina sẽ thay đổi cách suy nghĩ về cách kiếm tiền qua mạng và cho chúng ta cơ hội tăng thêm thu nhập. Khi chúng ta có bằng chứng cụ thể về thu nhập của mình thì mình nghĩ lúc đó mọi người sẽ chen chân vào đăng ký dù lúc đó hơi chậm chân một chút.

Vài điểm hay khiến mình tham gia cùng Satavina là:

1) Tại đây mình sẽ được nhiều kiến thức hay về cuộc sống và kinh doanh:

           Vào Satavina bạn sẽ được đọc nhiều bài viết hay về kinh doanh, kinh nghiệm sống. Không chỉ có vậy thôi, khi có quảng cáo chúng ta xem chúng ta sẽ có thêm thông tin về sản phẩm quanh ta và còn có thu nhập thêm nữa có sướng chưa? Xem quảng cáo trên tivi giữa bộ phim làm ta bực mình và không có tiền.

2) Thu nhập theo hệ số nhân:

               Đi làm công hoặc kinh doanh bên ngoài chúng ta nhận tiền theo cấp số cộng còn với trang web Satavina thì cho ta cơ hội kiếm tiền theo cấp số nhân nếu ta giới thiệu thêm người khác cùng tham gia với ta. Bình thường nếu ta dành 1 giây đọc quảng cáo sẽ được 10 điểm nếu bạn có 10 người cấp dưới của bạn thì nếu mỗi người dành một giây đọc thì bạn đã được 100 điểm rồi. Chưa kể bạn có nhiều cấp dưới hơn và cấp dưới của bạn giới thiệu thêm nhiều người nữa lúc đó thu nhập của bạn không biết nhân lên bao nhiêu lần.

3) Một ngày bạn không làm vẫn có thu nhập:

Nếu bạn làm công ăn lương chẳng mai một ngày bạn bệnh hoặc tai nạn phải vào viện không đi làm được thì bạn sẽ không được hưởng lương. Còn ở Satavina khi bạn có một lý do gì đó không thể làm vài ngày thì bạn vẫn có thu nhập. Vậy thu nhập do đâu bạn có? Đó là do cấp dưới bạn vẫn làm đó thôi. Bệnh thì chỉ có một người chứ không phải tất cả điều bệnh nên vẫn còn người làm và bạn vẫn được hưởng hoa hồng đó.

Nghe đến đây ai mà không ham phải không, mình cũng ham nên mới đăng ký làm thành viên của Satavina.  Nếu các bạn hứng thú thì còn chần chừ gì nữa. Hãy làm theo cách hướng dẫn của mình nhé:
Bước 1:
Nhập địa chỉ web: http://satavina.com vào trình duyệt web( Dùng trình duyệt firefox,hoặc  Google chrome không nên dùng trình duyệt explorer)
         Để nhanh chóng  các bạn có thể coppy đường linh sau:
 (  các bạn chỉ điền thông tin của mình là được. Tuy nhiên, chức năng đăng kí thành viên mới chỉ được mở vài lần trong ngày. Mục đích là để thầy cô và các bạn tìm hiểu kĩ về công ty trước khi giới thiệu bạn bè )      
                           
         Bước 2:
         Click chuột vào mục Đăng kí, góc trên bên phải( có thể sẽ không có giao diện ở bước 3 vì thời gian đăng kí không liên tục trong cả ngày, thầy cô và các bạn phải thật kiên trì).
          Bước 3:
       Nếu có giao diện hiện ra các bạn khai báo các thông tin
Các bạn thông báo cụ thể các mục như sau:
+ Mail người giới thiệu( là mail của tôi, tôi đã là thành viên chính thức):  dungtam2010@ymail.com
+ Mã số người giới thiệu( Nhập chính xác) :      00022077
Link giới thiệu trực tiếp: 
 http://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=dungtam2010@ymail.com&hrID=22077                         + Địa chỉ mail: đây là địa chỉ mail  các bạn. Khai báo địa chỉ thật để còn vào đó kích hoạt tài khoản nếu sai các bạn không thể là thành viên chính thức.
+ Nhập lại địa chỉ mail:.....
+ Mật khẩu đăng nhập: nhập mật khẩu khi đăng nhập trang web satavina.com
+ Các thông tin ở mục:
Thông tin chủ tài khoản:  các bạn phải nhập chính xác tuyệt đối, vì thông tin này chỉ được nhập 1 lần duy nhất, không sửa được. Thông tin này liên quan đến việc giao dịch sau này. Sai sẽ không giao dịch được.
+ Nhập mã xác nhận: nhập các chữ, số có bên cạnh vào ô trống
+ Click vào mục: tôi đã đọc kĩ hướng dẫn.....
+ Click vào: ĐĂNG KÍ
Sau khi đăng kí web sẽ thông báo thành công hay không. Nếu thành công các bạn vào hòm thư đã khai báo để kích hoạt tài khoản. Khi thành công  các bạn vào web sẽ có đầy đủ thông tin về công ty satavina và cách thức kiếm tiền. Hãy tin vào lợi nhuận mà satavina sẽ mang lại cho các bạn. Hãy bắt tay vào việc đăng kí, chúng ta không mất gì, chỉ mất một chút thời gian trong ngày mà thôi.
                 Kính chúc các bạn thành công.
         Nếu các bạn có thắc mắc gì trong quá trình tích lũy tiền của mình hãy gọi trực tiếp hoặc mail cho tôi:
              Dương Văn Dũng –
  Email người giới thiệu:  dungtam2010@ymail.com
Mã số người giới thiệu:       00022077
Link:  http://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=dungtam2010@ymail.com&hrID=22077                                    
  Di động:                  0168 8507 456
Các bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây:

        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét